Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Cái bắt tay giá 500 triệu đô ngay phía nam sài gòn

Ngày ra mắt chính thức 25/04 mở bán  dự án căn hộ River City  với hơn 1.000 bạn đã có mặt. Để chào đón một cho những dự án lớn có được sự đầu tư 500 triệu USD lần trước tiên trong nước ta. Theo truyền thông đây được xem là một cho những dự án thu hút lượng khách mua khá đông, trong khi chỉ mở bán 1000 căn của block A và D.
phoi-canh-tong-the-du-an-can-ho-river-city-quna-7
Một ở những điểm để tao cần sự kiện này Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.Hồ Chí Minh – Ông Lê Hoàng Châu tại rằng thời gian qua, các nhà phát triển bất động sản  trên đã phát triển rất nhiều dự án và tất cả đều có sự khác nhau rõ nét tại thiết kế cũng mà các tiện ích nhưng riêng dự án căn hộ River City  là một tại những chung cư thuộc hạng sang và có giá khá hiệu quả trong ngay trung tâm Q.7 này.
Giá bán chính xác dành cho 1 căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 tolet, 1 ban công và các đồ nội thất có sẳn như sàn gỗ, kệ tủ bếp, cửa kính,…chỉ từ 1,39 tỷ đồng. Mức giá khá hấp dẫn thấp hơn giá được dự đoán trước đó.
du an rivercity

Các loại hình căn hộ quý khách hàng có thể chọn lựa office-tel, shophouse,…được thiết kế khác biệt và tiện ích để đáp ứng đạt chuẩn tại người chiếm hữu . Dự án có quy mô lên tới 8.000 căn hộ , được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc TĐ DWP toàn cầu – đơn vị chuyên xây dựng kiến trúc thượng lưu quốc tế – dự án căn hộ River City q7 hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét