Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

HÃY NHANH CHÂN GIỮ CHỖ CHO CĂN HỘ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Nhắc đến Thảo Điền Investment chắc chúng ta không còn lạ gì với các căn hộ cao cấp Masteri. Và sắp tới đây dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú chính thức cho đặt chỗ.

căn hộ masteri an phú

Căn hộ Masteri An Phú sắp đến sẽ cho tiến hành giữ chỗ đợt đầu tiên, đây là dự án cao cấp. Nhà đầu tư cam kết sẽ mang đến những tiện ích cao cấp nhất thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng.

Về chất lượng thì với danh tiếng của Thảo Điền Investment chúng ta có thể hoàn toàn đảm bảo, ngoài ra còn có sự bảo chứng của ngân hàng Techcombank.

Tại Masteri An Phú bạn được cam kết sẽ tận hưởng cuộc sống tốt nhất, hạnh phúc trọn vẹn. Tọa lạc ngay trung tâm của khu vực bất động sản nóng tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 15 phút, Khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú chào đón bạn bằng không gian xanh mát kết hợp kèm theo dịch vụ, tiện ích hiện đại, đem lại cho bạn một cuộc sống thư thả, tiện nghi, thoải mái cùng một cộng đồng dân cư văn minh.

Để giúp bạn chuẩn bị cho một ngày mới thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng, để tạo nên một môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ thì Masteri An Phú là một lựa chọn hứa hẹn cho các khách hàng.

Vị trí của dự án:
vị trí dự án masteri an phú

Nằm tại khu vực quận 2, một khu vực được xem là khu đô thị mới tương lai, dễ dàng kết nối trực tiếp với tuyến giao thông thuận lợi. Khi dự án metro được hoàn thành thì vấn đề giao thông nơi đây sẽ ngày càng thuận lợi.

Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment
Vị trí: Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2.
Diện tích dự án: 10000m2
Nhà thầu: CotecCons
Quy mô: 2 tháp đôi cao 33 tầng, 900 căn hộ và 2 hầm giữ xe
Bàn giao: quý 4/2018.

Được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng. Căn hộ Masteri An Phú mang đến không gian sinh sống tốt nhất, dịch vụ cao câp chất lượng nhất cho cư dân. Với toàn cảnh hướng về phía sông, với mục đích mang đến sự thoải mái, thư giản nhất cho khách hàng của họ.
Đây là dự án được thiết kế theo kiểu Âu thích hợp cho giới thượng lưu. Nhờ những thành công và kinh nghiệm của các dự án trước mà Ma. Masteri An Phú cam kết mang đến cho khách hàng thời gian tuyệt vời nhất khi sinh sống tại đây.

Hãy liên hệ chúng tôi qua số 0909 846 678. Để có thể được tư vấn và có thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét