Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Các bạn nữ có nên yêu một chàng trai lập trình

Người ta nói lập trình viên thường khô khan, trong đầu chỉ có những dòng code. Nhưng nếu ai đã yêu một lập trình viên thì sẽ thấy hạnh phúc bởi những điều sau đây:
1. Họ là người thực tế
Có lẽ bởi đặc thù công việc toàn những thuật toán, dòng lệnh nên cũng có phần ảnh hưởng đến tư duy logic nên các chàng lập trình viên sẽ nhanh chóng kéo bạn xuống mỗi khi bạn lên mây với suy nghĩ viển vông, mơ mộng.
2. Tính kiên nhẫn cao
Các lập trình viên thường phải ngồi hàng giờ trước máy tính để sửa lỗi phần mềm thì việc cùng người yêu đi mua sắm hoặc nghe họ lảm nhảm thì cũng đáng để bạn phải tôn trọng đấy.
3. Thường không có tính “trăng hoa”
Với lập trình viên thì máy tính, điện thoại hoặc các trang web là đam mê lớn nhất của họ. Họ muốn biết các tiện ích trong phần mềm mới hơn là các cô gái đẹp, sành điệu. Vì vậy bạn hãy yên tâm, không cần lo các coder lăng nhăng bên ngoài.
4. Rất thông minh, sáng tạo
Thật tự hào khi bạn có bạn trai thông minh phải không? Chàng IT có thể hiểu được cách thức hoạt động của các phần mềm họ đang làm, vì thế tình yêu của các cô gái đối với lập trình viên cũng xuất phát từ sự thông minh ấy.
Yeu mot chang lap trinh vien
Lập trình viên thường rất lãng mạn.
5. Không đòi hỏi quá nhiều
Nếu bạn đẹp và giản dị, họ sẽ đánh giá bạn rất cao, bởi họ hài lòng với những tiện ích hơn là những gì cầu kì nhưng lại không mang đến kết quả tốt. Thỉnh thoảng bạn có thay đổi một chút thì anh chàng coder cũng không khó chịu về điều này đâu.
6. Là vị cứu tinh của công nghệ
Thử tưởng tượng máy tính hoặc điện thoại của bạn bị hỏng mà bạn lại đang có một bài tập lớn rất quan trọng được lưu trong đó và ban đêm thì chắc chắn chẳng còn trung tâm sửa chữa nào làm việc nữa. Vì thế nếu bạn đang yêu một chàng lập trình viên thì anh ta là vị cứu tinh duy nhất của bạn lúc này.
7. Họ luôn chăm sóc bạn
Không phải lập trình viên nào cũng chỉ biết mỗi máy tính đâu nhé, chỉ là đam mê với lập trình của họ quá lớn nên không cập nhật được chiêu tán gái hiện đại mà thôi. Nên nếu có một cô gái tự nguyện bước vào cuộc đời họ thì anh ta sẽ cực kì hạnh phúc và chăm chút cho bạn từng tí một.
8. Là người rất lãng mạn
Có thể anh ta sẽ không lãng mạn đến mức tặng hoa, tặng quà thường xuyên cho bạn nhưng chắc chắn anh ta sẽ thiết kế cả một web riêng dành cho bạn, điều này rất đặc biệt. Tặng hoa ai cũng có thể làm được nhưng thiết kế web thì chỉ có lập trình viên làm được mà thôi. Thật thú vị phải không nào?
9. Họ nhớ rõ những ngày kỉ niệm hoặc ngày đặc biệt của 2 bạn
Cũng bởi đặc thù nghề nghiệp mà cách chàng lập trình viên sẽ rất nhớ những ngày đặc biệt của 2 bạn như ngày đầu gặp nhau, nụ hôn đầu tiên… Nếu bạn quên thì chàng sẽ là người nhắc bạn, đây cũng là điều thù vị mà các cô gái đều thích.
10. Họ có nhiều người bạn tốt
Những người bạn của coder cũng khá “lành” và độc lập như anh chàng của bạn vậy bởi những lập trình viên thường có xu hướng kết bạn với những người có cùng tư tưởng và suy nghĩ với mình.
Nào các cô gái, nếu chưa yêu hãy thử hẹn hò với một chàng IT xem sao, còn các cô gái đã và đang yêu anh chàng lập trình viên thì hãy biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét