Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cơ hội mua Căn hộ Felix Homes Gò Vấp dành cho người có thu nhập thấp

Xu hướng tràn về thành phố lớn tìm việc làm kéo theo một làn sóng nhập cư ồ ạt vào các thành phố lớn, đặc biệt là TP.HCM. Theo thống kê từ UBND TP.HCM, tốc dộ tăng dân số từ lao động ngoại tỉnh về thành phố mỗi năm khoảng hơn 300.000 người, bằng dân số trung bình của cả một quận. Thế nhưng, hầu hết trong số họ đều phải chấp nhận sống tạm bợ trong những xóm trọ tự phát, cơ hội sở hữu một căn hộ ở TP.HCM cũng quá xa vời.

Để tạo điều kiện cho những lao động ngoại tỉnh, những người có thu nhập thấp tại TP.HCM có cơ hội mua được nhà để an cư lạc nghiệp, nhiều dự án nhà ở xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn các quận ngoại thành của TP.HCM. Căn hộ Felix Homes là dự án nhà ở xã hội đầu tiên được đầu tư xây dựng tại Quận Gò Vấp. Dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến hoàn thiện và bàn giao cuối năm 2018 này sẽ cung ứng khoảng hơn 300 căn hộ cho những người có thu nhập thấp.



Dự án Căn hộ Felix Homes Gò Vấp là dự án nhà ở xã hội do Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) đầu tư xây dựng với quy mô gần 3.000 m2 trên đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp. Đây được đánh giá là vị trí khá thuận lợi cho việc giao thông và giao thương với các quận trung tâm và quận khác trong thành phố.

Nhờ có vị trí thuận lợi lại nằm trong một quận có nền kinh tế phát triển và có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt trong mấy năm gần đây, Căn hộ Felix Homes sẽ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vượt trội bao gồm hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, công viên, bệnh viện, trường học phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, các trường đại học - cao đẳng...


Căn hộ Felix Homes được thiết kế khá hiện đại và lịch lãm với 3 mặt view sông, bao gồm 1 tầng hầm để xe, 1 tầng shophouse và 18 tầng căn hộ tiêu chuẩn. Các căn hộ Felix Homes đều được bố trí tỉ mỉ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và phòng vệ sinh, rất thích hợp cho các gia đình có 3 - 5 nhân khẩu. Các căn hộ được thiết kế một cách khoa học để đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo môi trường sống trong lành và mát mẻ.



 
Thiết kế căn hộ mẫu của căn hộ Felix Homes

Là dự án nhà ở xã hội do doanh nghiệp đầu tư xây dựng, dự án Căn hộ Felix Homes Gò Vấp có 80% căn hộ nhà ở xã hội và 20% căn hộ thương mại. Giá bán dự kiến của các căn hộ nhà ở xã hội chỉ 14 - 15 triệu/m2, thanh toán linh hoạt theo tiến độ của dự án. Ngoài ra, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất thương mại đối với những người có thu nhập thấp, thanh toán trả chậm trong vòng 15 - 20 năm. Với chính sách mua nhà đối với những người có thu nhập thấp, những người có thu nhập dưới 8 triệu đồng/tháng, có tạm trú dài hạn tại TP.HCM đều có cơ hội mua được căn hội tại Felix Homes Gò Vấp.


Dự án căn hộ Felix Homes hiện đang trong quá trình xây dựng và chuẩn bị mở bán chính thức vào tháng 8/2017 nhưng với những điều kiện thuận lợi, tiện ích vượt trội mà mức giá rẻ, khoảng 40% số lượng căn hộ đã được người mua đặt giữ chố trước. Những người có thu nhập thấp mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ ở Felix Homes có thể liên hệ với đơn vị phân phối chính thức của dự án để được hỗ trợ đặt giữ chỗ và hướng dẫn thủ tục mua căn hộ Felix Homes. 

Hotline: 0943 116 606


5 nhận xét:

  1. Đệm bông ép Dreamland nâng đỡ giấc mơ cho bạn suốt cả một đêm dài.

    Trả lờiXóa
  2. Ba bước để tiến tới thành công và sống một cuộc đời ý nghĩa là: Tìm ra điều bạn muốn làm và thực hiện điều đó; Chuyên môn hóa ở một lĩnh vực và trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đó; Việc bạn làm phải đi đôi với mục đích phụng sự cho đời 3 bước để tiến tới thành công

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bài viết khá hữu ích. Các bạn tham khảo về thị trường tài chính Việt Nam năm 2018 http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn vì bài viết hữu ích
    Mekong

    Trả lờiXóa