Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Dự án căn hộ River City đã kết thúc bán đợt 1

Căn hộ River City vị trí ở mặt tiền đường Đào Trí quận 7 , Là khu đô thị tiến bộ bậc nhất ven sông SG . căn hộ hội tụ đầy đủ những  tiêu chuẩn tân tiến và khắt khe từ mọi bạn khó chịu nhất, được hòa mình vào đó là dòng sông mát dịu và thơ mộng bên gần  đó là hàng cây công viên rập bóng tạo mọi mảng xanh tại căn hộ . Với tọa lạc đặc biệt và chiến lược của khu vực , môi trường sống tại lành, đầu tư sinh lời chất lượng , với giá bán hấp dẫn từ CĐT đưa ra. Dự án River City hứa hẹn mang đến mọi dòng sản phẩm đạt chuẩn nhất khu vực .

Tổng Quan Dự Án:
Diện tích đất dự án: 112.585 mét
Mật độ thành lập của dự án: 23.6%
Diện tích sàn thành lập : 543.731 mét
Diện tích cây xanh giao thông lến đến: 76.4%
Chiều cao khối nhà 37 tầng, chiều cao tòa tháp 152 m2
Số tầng hầm: 1 – 2 tầng
Số căn hộ dự kiến: 3.125 căn
vị trí Chiến Lược Của Dự Án
căn hộ River City nằm  ngay trung tâm Q.7 , tiếp giáp với KĐT Phú Mỹ Hưng. Dự án được xem là một trong những dự án có tọa lạc vàng cho khu Nam SG , tọa lạc ngay Mặt tiền đường Đào Trí. Cư dân sống tại căn hộ  River City có một cuộc sống thong thả bởi dòng sông dịu dàng mát dịu uốn lượn quanh và tiến bộ với khu dân cư trí thức hiện hữu.
Mất chưa đến 5 phút cư dân bên trong dự án căn hộ River City di chuyển đến các tiện ích thượng lưu  nổi bật cho vùng mà :  Vivo City, Siêu thị Lotte mart, Crescen Mall, Co.op Mart, Bệnh viện Fv, Viện tim Tâm Đức và một hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học nổi tiếng của miền Nam.
khách hàng tham khảo thêm dự án Millennium Bến Vân Đồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét