Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Những tiện ích hàng đầu từ căn hộ River city

Đáng để mong đợi và chiếm hữu có thể nói căn hộ River City  là một ở những điểm nhấn vượt trội dành bên trong người dân ở vùng Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ khủng ở con số đầu tư nhưng mà còn có 99 tiện ích vượt bật cho lần ra mắt mới đây.
rivercity - Copy
Nào chúng ta sẽ cùng điểm danh một trong bốn tiện tích nhưng mà chỉ có xuất hiện bên trong  căn hộ cao cấp River City , đây cũng được xem là yếu tố đưa dự án này vượt mặt những dự án đang cùng giai đoạn phân khúc.

4 Tiện ích chỉ có ở dự án chung cư River City

1.hồ đảo nhân tạo.
2.Quảng trường nước và ánh sáng.
3.Đường hoa đi bộ trên không.
4.biển bơi thác nước hai tầng.
du an rivercity
Tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD thật đáng gờm ở những đối thủ nào đang cùng thời điểm 25/04 ra mắt bán căn hộ này.
dùng một ở những đội ngũ kiến trúc có tiếng,  dự án căn hộ River City  Q.7  lại Càng khẳng định mình hơn cho ngành bất động sản cạnh tranh này. Với sức hấp dẫn chưa dừng lại bên trong đó, chỉ với 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, khiến nhiều nhà đầu tư đánh giá sự cạnh tranh của dự án là khá chất lượng so với các dự án cùng vùng của Q.7 .


canhorivercity - Copy
trong  Dự án River City , đơn vị đầu tư cũng phát triển nhiều loại hình căn hộ theo office-tel, shophouse để phục vụ nhu cầu nhà trong phong phú của cư dân, từ hộ gia đình, giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người nước ngoài và cả người có nhu cầu đầu tư vào.

Một mặt dự án cũng làm bên trong đời sống được nâng tầm khang tranh, tân tiến và hiện đại có thể để phục vụ nhu cầu của những người thu nhập cao hiện giờ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét