Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Một số lời khuyên khi thiết kế sân vườn ban công đẹp

Đó là một nhiệm vụ khó khăn để thiết kế một thịnh vượng và cũng có kích thước vườn trong một không gian hạn chế nhưng bí mật nằm trong quy hoạch phù hợp của thiết kế và bản chất những người yêu thích và làm vườn người đam mê sẽ biết sự khác biệt một nhà thiết kế sân vườn. Dưới đây là một số lời khuyên của Dasgupta về cách thiết kế và tạo thú vị, những khu vườn có thể sống trong một không gian hạn chế.
loi-khuyen-bo-ich-cho-thiet-ke-tieu-canh-san-vuon-cua-dasgupta
Sáng tạo trong phong cách: Sáng tạo của một đầu mối tạo ra các góc độ mà từ đó các khu vườn có thể được xem và nó là ấn tượng thị giác có một điểm mà những góc giao nhau tạo ra một ấn tượng về một khu vườn lớn . Các đầu mối có thể là một đài phun nước nhỏ, một cái cây nhà, một birdbath, một cây hay một tác phẩm điêu khắc . Bất cứ điều gì mà có thể cung cấp một neo cần thiết cho các khu vườn có thể là tâm điểm. Nó chỉ có thể nhớ rằng nó phải được sự chú ý trong nhỏ vườn nhưng không nên áp đảo nó.
Che giấu khuyết tật: Có thể có một số yếu tố không mong muốn trong một khu vườn gắn liền với một ngôi nhà như một cái máy điều hòa không khí, một hộp chuyển đổi, một cửa hàng hay một cái vòi nước. Chúng trông chói tai trong một khu vườn được thiết kế tốt . Các giải pháp đơn giản có thể giấu chúng với các yếu tố từ các vườn như hoa đỗ quyên, cây hoàng dương, cặp dương xỉ và những người khác.
Đa dạng các loại cây: Có một thực tế phổ biến của việc trồng các loại giống cây trồng nhằm đơn giản hóa thiết kế, nhưng điều này có thể dẫn đến sự lặp lại và đơn điệu. Vì vậy, một cách chính xác sẽ được tinh tế phân biệt các nhà máy bằng cách giữ cùng một màu sắc và thêm thay thế chiều cao, kết cấu và hình dạng lá. Điều này sẽ phá vỡ sự đơn điệu và không có xu hướng thu nhỏ khu vực.
loi-khuyen-bo-ich-cho-thiet-ke-tieu-canh-san-vuon-cua-dasgupta 2
Đơn giản hóa màu sắc: Cách tốt nhất để giữ cho các thiết kế của một khu vườn đơn giản nhưng nhẹ nhàng là để dính vào một gia đình màu sắc. Một khi một màu cho lá được chọn, mỗi nhà máy nên có cùng màu hoặc màu gần nhau. Và tương tự như vậy màu sắc của những bông hoa nên khen rằng lá. Ngay cả các thùng chứa trong đó các nhà máy đang lưu giữ nên được các màu sắc tương tự để giữ cảm giác nhẹ nhàng còn nguyên vẹn.
Vườn treo đơn giãn: Như vườn là nhỏ không gian không thể bị lãng phí có nghĩa là ngay cả những bức tường không thể được tha. Giỏ treo hoặc leo cây leo hoặc thậm chí tác phẩm nghệ thuật có thể được sử dụng để làm cho việc sử dụng vải sạch các bức tường cung cấp để mở rộng.
Quan điểm thiết kế: Nếu có một cây lớn hoặc một hàng rào hoặc thậm chí là một phần mở rộng tầng thượng của khu vườn của người hàng xóm trông giống như một phần của khu vườn của một người. Đó là thông báo rằng các phần tử có thể được vay mượn hoặc bị đánh cắp từ những người hàng xóm và bao gồm trong thiết kế của một khu vườn . Đây là một cách để mở rộng không gian hạn chế.
Hấp dẫn cho người tham quan: Một nhỏ không gian có thể được thực hiện để trông lớn hơn nếu ta có thể chơi với ánh sáng, âm thanh và chuyển động và hấp dẫn để các giác quan một cách đúng đắn. Các loại cây và lá có thể được đặt trong một cách để cho phép trong ánh sáng đủ để cast bóng lốm đốm và bọt của đài phun nước trong một góc có thể làm cho nó âm thanh như nó vị trí xa hơn là thực sự. Mỗi yếu tố có vẻ như để mở rộng không gian làm cho cái nhìn vườn nhiều mở rộng hơn chật chội.
loi-khuyen-bo-ich-cho-thiet-ke-tieu-canh-san-vuon-cua-dasgupta 3
Tối ưu hóa khi sử dụng: kết hợp hệ thống tưới nước tự động và bón phân tự động. Đảm bảo cây được chăm sóc thường xuyên nhất là những lúc vắng nhà. Tối ưu hóa quá trình sử dụng luôn là yếu tố căn bản để những tiểu cảnh trở nên xanh tốt và công việc thực hiện làm là ít nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét