Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

thiết kế nhà theo xu hướng năm 2016

3 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 2016
Những xu hướng thiết kế quan trọng, thiết kế nhà đẹp sẽ giúp bạn có thêm những lời khuyên để thiết kế , trang trí căn nhà của mình vào dịp cuối năm để chuẩn bị đón một mùa xuân mới và một cái tết ấm áp, an lành và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Bài viết sau hi vọng sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức và kinh nghiệm để thiết kế, trang trí được một căn nhà đẹp.
1.Sử dụng loại kim loại hiện đại
Là một trong những ý tưởng mang tính đột phá trong năm 2016 là sử dụng các vật liệu là kim loại trong việc trang trí, thiết kế nội thất cho căn nhà, điều mới lạ này mang đến điều mới lạ và làm cho nội thất căn nhà bạn trở nên sành điệu hơn, không gian trở nên thân thiện và quyến rũ.
Tùy vào sở thích và phong cách của chủ nhân căn nhà mà sẽ có những cách chọn vật liệu và cách thiết kế trang trí. Nếu chủ nhân thích sự thanh lịch và sang trọng thì sự lựa chọn tốt nhất là các vật dụng màu sáng và mạ các chất liệu như : bạc, crom…vv.
Việc trang trí như vậy sẽ làm cho nội thất căn nhà trở nên vững chắc hơn trong mắt người nhìn và tạo ra sự thích thú, mới lạ dành cho chủ nhân cũng như khách khi thăm căn nhà.
2.Thiết kế nhà đẹp theo phong cách thân thiện và bền vững
Đã từ lâu, các yếu tố tác động mạnh đến xu hướng thiết kế nhà, thiết kế nhà đẹp là xu hướng thiết kế ngôi nhà thân thiện với môi trường và mang tích chất sinh thái bền vững là một trong những cách thiết kế được lựa chọn nhiều , nhất là các ngôi nhà ở các thành phố lớn tại nước ta. Vào thời điểm này thì xu hướng thiết kế này vẫn đang lên ngôi. Thiết kế nhà không đơn giản chỉ là đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, chất lượng mà còn phải đặc biệt chú ý đến sự bền vững và hạn chế các yếu tố nội, ngoại tác động đến hệ sinh thái đã xây dựng của ngôi nhà.
Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như các loại gỗ, đá làm nội thất cho thiết kế nhà đẹp của bạn là cách dễ dàng để đạt được mục tiêu đó. Sự lựa chọn tốt nhất là tìm đếm các sản phẩm thủ công.
Ngoài việc chọn vật liệu trang trí như trên thì việc trang trí , thiết kế nhà theo mô hình thân thiện với môi trường bằng cách trang trí cây, cỏ, hoa,… màu sắc hài hòa. Thiết kế nhà theo mô hình, mô phỏng tự nhiên. Sẽ cho bạn một không gian thoải mái để thư giãn sau ngày dài học tập hoặc làm việc mệt mỏi.
Đảm bảo thiết kế nhà hoang dã nhưng vẫn xem kẽ theo phong cách hiện đại bằng việc kết hợp nội , ngoại thất có màu sắc gần giống với các màu sắc tự nhiên.
3.Thiết kế nhà đẹp và lạ theo cách trang trí hình học
Nói đến việc tạo ra một cái nhìn thú vị cho căn phòng sinh hoạt, hoặc phòng ngủ , một cách đơn giản là sử dụng nội thất theo dạng hình học. Đây là một trong những xu hướng thiết kế mới và được lựa chọn trong năm 2016 vì sự độc đáo và mới lạ do nó mang lại. Có thể nói đây là một sự kế thừa và phát triển tiếp của xu hướng thiết kế nhà những năm 70.
Thiết kế nhà là một việc rất quan trọng và cần sự lựa chọn kỹ càng từ chủ nhân tương lai ngôi nhà. Công Ty TNHH Tư Vấn – Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế nhà, nhà phố, biệt thự, khách sạn…vv với các công trình uy tín và chuyên nghiệp đã từng xây dựng.
Địa chỉ :         TS:F2B Phan Văn Trị - P5 – Gò Vấp – TP.HCM
              VPDD1:52 TCH 36 – Tân Chánh Hiệp – Q.12 – TP.HCM
              VPDD2:399 Quốc Lộ 7A – An Điền – Bến Cát – Bình Dương.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE : 0903.882.507 – 0902.249.297 hoặc truy cập TẠI ĐÂY.


1 nhận xét: