Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thiên đường xanh tại Masteri An Phú

Masteri An Phú nâng tầm cuộc sống của bạn

tổng quan masteri an phú
Là Dự án mới nhật thuộc mẫu những căn hộ cao cấp nhãn hàng Masteri của nhà đầu tư Thảo Điền Investment. trong khoảng ngay lúc có thông báo về Dự án. Masteri An Phú đã tạo ra sự chú ý cho những nhà đầu cơ. Đây là Công trình căn hộ hiện đang gây sốt giới bất động sản.

Dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú nối tiếp thành công thương hiệu Masteri. Được phát triển bởi chủ đầu cơ Thảo Điền tạo nên đẳng cấp mới.

Được sự bảo lãnh của Techcombank và nhà thầu chính là CotecsCon.

vị trí đẹp

vị trí masteri an phú

mang vị thế chiến lược khôn cùng đắc giá tại khu vực thị xã hai. Masteri An Phú năm ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội.Bao quang ngừng thi côngĐây là cộng đồng dân cư văn minh. tụ họp các cơ sở hạ tầng và toàn bộ những Công trình cao cấp đang đc vun đắp và bàn giao.
với tầm nhìn thông thoáng cộng cảnh quan nổi bật. Đứng từ trên cao, các cư dân sẽ thấy được toan cảnh đô thị về đêm. Liền kề mang Masteri An Phú chính là trọng điểm thương mại to nhất Vincom Mega Mall. tuy nhiên Công trình còn kết nối có nhà ga An Phú sẽ là điểm thu hút dừng chân của du khách nước ngoài.
Nơi đây cũng rất tiện lợi mang việc kết nối các tỉnh thành khác như Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương.Hơn nữa trong khoảng Masteri An Phú việc vận động tới các huyện 1, huyện 7,quận 9 cũng vô cùng thuận tiện.

luôn thể ích và nhà cung cấp vượt trội

đến sở hữu Masteri An Phú, những các bạn sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống thượng lưu. sở hữu các dịch vụ cao cấp và chất lượng. Bằng tổ hợp hơn 90 tiện ích cao cấp cả trong và ngoại khu sẽ làm cho thỏa mãn nhu cầu mọi khách hàng.
hiện giờ hồ hết những người mua đều mỏi mệt mang cảnh nhộn nhịp của thị thành. Hiểu được tâm lý ngừng thi côngĐây, chủ đầu cơ đã quan tâm đến thiết kế một không gian xanh rộng lớn. sở hữu hơn 70% mật độ cây xanh. Masteri An Phú là chọn lựa hoàn mỹ mang đến ko khí trong sạch tạo ra cảm giác thảnh thơi. cho các bạn.
Đối có những các bạn là giáo đồ sắm sắm thì sở hữu vị trí gần bên Vincom Mega Mall và Parkson sẽ giúp bạn thoả thích chọn lựa.
Masteri An Phú còn làm riêng một khu thể thao sở hữu tất cả những hoạt động như: tennis, bóng đá, cầu lông... bên cạnh đó công viên cây xanh và khu vui chơi con nhỏ giúp bạn thoả thích tận hưởng ko khí trong lành cùng vui chơi cộng bé.
ngày nay vấn đề an ninh được quan tâm hàng đầu trong phường hội. Dự án được đồ vật hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt cộng chốt an ninh 24/7 mang hệ thống camera Nhìn vào tiên tiến.
sở hữu thế mạnh về danh tiếng của chủ đầu tư cùng nhà thầu CotecsCon đầy kinh nghiệm. Đây kiên cố sẽ là Dự án tiềm năng và gây sốt trong thị phần bất động sản khi ra mắt.

thu giãn sang trọng của cuộc sống tại Masteri An Phú.

Công trình hiện đang trong vun đắp. tuy nhiên các nhận xét của các chuyên gia hết sức hăng hái. Hãy vào: bán căn hộ Masteri An Phú để sở hữu được những thông báo chi tiết nhất và sớm nhất.

ví như bạn muốn Phân tích thêm những thông tin khác về huyện hai hãy vào: bán căn hộ quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét