Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Feliz En Vista chính thức mở bán, nhanh tay chọn cho mình 1 vị trí đẹp

Feliz En Vista là dự án căn hộ cao cấp mới vừa được ra mắt không lâu sau thành công của Vista Verde của CapitaLand.

tổng quan căn hộ feliz en vista

Đây là dự án được đánh giá là có quy mô, tiện ích hoàn toàn khác biệt, độc đáo với các căn hộ khác trong khu vực.

Đồng thời trong buổi giới thiệu dự án ngày. 1/10/2016 vừa qua, chủ đầu tư đã thông báo cách thức thanh toán. Với ưu đãi chỉ thanh toán 10%/năm và 20% khi nhận nhà nên được rất nhiều khách hàng hưởng ứng.
Với những chính sách thanh toán ưu đãi. Dự án căn hộ cao cấp Feliz En Vista hứa hẹn là điểm nóng cho các nhà đầu tư vào giai đoạn cuối năm 2016. Khi hàng loạt các dự án như Palm Heights, Masteri, Lake View... đua nhau mạnh mẽ tại khu vực này.

Căn hộ Feliz En Vista là tâm huyết nghệ thuật của nhà đầu tư CapitaLand.

Dự án được thiết kế với mật độ căn hộ thấp, chú trọng tạo nên không gian xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên.
Như lời hứa hẹn của chủ đầu tư CapitaLand. Căn hộ Feliz En Vista sẽ bao gồm hơn 100 tiện ích cả nội khu và ngoại khu. Bảo đảm cho mỗi cư dân được chăm sóc tận tình, hỗ trợ tốt nhất. Tiêu biểu nhất trong thiết kế của dự án Feliz En Vista là hệ thống công viên cây xanh dày đặc, tạo nên một bầu không khí trong lành. Kết hợp cùng vói hồ bơi nghỉ dưỡng, suối nước nóng, biển nhân tạo...

Vị trí thuận lợi

vị trí căn hộ feliz en vista

CapitaLand đã tính toán rất kỹ khi chọn vị trí tọa lạc cho dự án Feliz En Vista. Với hạ tầng giao thông được kết nối vào trung tâm đường. Mai Chí Thọ quận 2 là cực kỳ nhanh chóng. Đến các khu vực quận 1, quận 7 chỉ tốn thời gian chưa đến 10 phút.
Hiện nay dự án căn hộ cao cấp Feliz En Vista đã tiến hành mở bán đợt 1 các căn thuộc tòa CRUZ.
Ngoài ra trong giai đoạn này những khách hàng đặt chỗ trước sẽ có cơ hội mua với giá ưu đãi với giá 32tr/m2. Khách hàng còn được bốc thăm trúng xe Vespa, BMW, IPhone 7 hay các cặp vé đi du lịch.
Điều kiện bàn giao các căn hộ cũng được quy định rõ ràng và cụ thể. Toàn bộ các nội thất đều đến từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới: TEKA, ROKA, YALE... Không chỉ vậy, sàn các phòng ngủ trong căn hộ đều được làm từ gỗ tự nhiên.

Các thông tin cơ bản của dự án Feliz En Vista:

Chủ đầu tư: CapitaLand.
Quy mô: 4 tháp gồm 3 tháp căn hộ để ở và 1 tháp dịch vụ căn hộ cho thuê mang thương hiệu. Somerset do Ascott quản lý.
Bàn giao vào cuối năm 2019.
Hơn 100 tiện ích như hồ bơi, rạp chiếu film ngoài trời, suối nước nóng, thủy cung...
Được tư vấn phong thủy mang lại tài lộc cho cư dân.


Hãy liên lạc với chúng tôi qua số 0909 846 678 để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và tư vấn cho các nhu cầu nhà ở của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét