Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Căn hộ cao cấp River City Q.7 được đầu tư 500 triệu USD với 99 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong Việt Nam

căn hộ cao cấp River City Q.7 được đầu tư 500 triệu USD tại  99 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong Việt Nam 
Dự án căn hộ cao cấp River City  với tổng vốn đầu tư 500 triệu USD, không chỉ độc đáo về mặt kiến trúc nhưng mà còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở VN nhưng mà hồ đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, biển bơi thác nước 2 tầng.... Với quy mô rộng đến hơn 11ha được thi công khép kín với liền kề 2km đường chạy bộ quanh tòa nhà cùng một công viên phức hợp với biển đảo, vườn nhiệt đới rộng đến 3,3ha ôm trọn lòng khu căn hộ cao cấp , đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt hảo và thú vị dành cho những ai đam mê môn thể thao chạy bộ ngoài trời và thật ấn tượng hơn khi được cùng Gia Đình mình tản bộ dưới những hàng xây xanh mát, cùng con em mình vui chơi tại một không gian sống hiện đại , cộng đồng tân tiến , an ninh và vừa đủ tiện ích.
Căn hộ an gia river city
→ tại  căn hộ cao cấp River City , dường như những mãng xanh mênh mông, khoáng đạt đã sang lấp và làm tiêu tan đi mọi sự ồn ào, nhộn nhịp và bề bộn bên ngoài kia của thành phố . Khi bước vào thế giới của An Gia dự án căn hộ River City , quý khách hàng sẽ cãm thu được ngay một cảm giác thư thả, dễ chịu , lãng mạng đến lạ thường và dường nhưng mà cuộc sống của Gia Đình bạn đang trôi chậm lại với đạt chuẩn được nâng cao và hạnh phúc hơn.
Với lợi thế tọa lạc bên trong vùng được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, chỉnh trang thành phố văn minh . Trong khi , dự án căn hộ River City Q.7  còn được thừa hưởng hoàn toản các tiện ích văn minh tại công viên Mũi Đèn Đỏ được quy hoạch với quy mô 110 hecta bao gồm khu thương mại, văn phòng, giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí,…vv
PHỐI CẢNH CÔNG VIÊN MŨI ĐÈN ĐỎ quận 7
Công viên mũi đèn đỏ quận 7
► Cuộc sống bên trong căn hộ River City là những ngày thật yên bình và hạnh phúc
→ River City  tọa lạc trực diện cầu phú mỹ, trải dài trên mặt tiền dòng sông SG rộng đến 1.5km thoáng đãng rất hiệu quả về phong thủy, vận hành mang tài lộc, sự giàu sang phú quý ở Gia Đinh khách hàng . Với thi công thông thoáng tận dụng ánh sáng và gió trời thiên nhiên làm năng lượng trong chính căn hộ cao cấp , vì vậy khi buổi sáng thức dậy quý khách hàng sẽ cãm thu được những tia nắng ấm áp len lõi vào mọi ngóc ngách của căn phòng và gió trời thiên nhiên sẽ làm dịu mát cho cả Gia Đình những lúc trưa hè nóng nực, cùng với đó là những âm thanh êm đềm của những chú chim đang hòa ca rộn rã dưới những tán cây xanh tươi mát để bắt đầu chào đón một ngày mới hân hoan và tràn đầy năng lượng.
Phối cảnh căn hộ river city
→ Hình như , với vị trí của đặc biệt với 3 mặt giáp sông phải khi từ bancony của River City phóng tầm mắt ra xa sẽ là những view cảnh quan sông nước thơ mộng, hữu tình, rất yên ã tạo trong ta một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Mỗi buổi chiều khi tan làm về, cùng sum họp với Gia Đình bên mâm cơm bên trong một căn phòng đầm ấm, cùng thư giãn vui chơi bên công viên ngay dưới căn hộ cao cấp , cùng thưởng thức những phút giây thư thái ở những quán Coffee sân vườn, cùng mua sắm bên trong những khu thương mại,…vv và ý nghĩa hơn khi được cùng lắng nghe tiếng con trẻ nô đùa và cùng nhau cảm nhận một cuộc sống an lành, ấm áp.
Giữa bộn bề, tấp nập của cuộc sống tiến bộ , chúng ta luôn mong muốn hưởng thụ một không gian sống tại lành. Những “giá trị xanh” đó không chỉ hội tụ cho  căn hộ  căn hộ cao cấp River City quận 7  mà một món quà của tạo hóa, như còn đang được vun đắp ngày đêm bởi khát vọng và ý chí của CĐT An Gia nhằm mang đến một không gian sống ngày Dần dần hoàn thiện, đạt chuẩn hơn bên trong cư dân.
Với những yếu tố trên, Dự án căn hộ River City  Q.7  đã “lấy lòng” được đa số khách hàng ngay từ lần đầu tiếp cận, mà đặc biệt là các gia đình trẻ, hiện đại , năng động, họ đến với An Gia dự án căn hộ River City như đã tìm được “ngôi nhà mơ ước” trong gia đình mình.
VIEW Sài Gòn TUYỆT ĐẸP ở chung cư cao cấp River City
View nhìn từ căn hộ river city
► THÔNG TIN TỔNG QUAN dự án căn hộ River City quận 7 :
 mở bán đợt 1: Tháp A và Tháp D.
♦ Số lượng: 1000 căn.
♦ đơn vị đầu tư : An Gia Investment - Greed Group - Phát Đạt.
♦ Vốn đầu tư: 500 triệu USD.
♦ Quy mô: 112.585m2 - 12 Block.
♦ Mật độ thành lập : 23.66%
♦ vị trí : 442 Đào trí, Phú Thuận, quận 7 .
♦ Diện tích sàn xây dựng : 643.535m2.
♦ Diện tích khu thương mại: 20,262 mét .
♦ Số tầng: 12 - 37 tầng.
+ Tháp A: 12 tầng.
+ Tháp D: 37 tầng.
  -  2 tầng hầm - Rộng hơn 6ha.
  -  2 tầng thương mại.
  -  1 tầng dịch vụ.
  -  34 tầng căn hộ .
♦ Tổng số căn hộ : 8000 căn hộ cao cấp - officetel - shophouse.
♦ Diện tích: 48 - 150m2.
♦ thiết kế : 2- 3 Phòng ngủ.
♦ Pháp lý: Sổ hồng - Ổn định dài lâu .
♦ Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản.
♦ Nội thất River City:
- Thiết bị bếp:
+ Tủ bếp trên và tủ bếp dưới bằng Acrylic.
+ Mặt bếp bằng đá granite.
+ Tường bếp kính cường lực.
+ Chậu bếp hai hộc + vòi rửa hiệu Imex – Nhật Bản.
- Thiết bị vệ sinh:
+ Bồn cầu, lavabo, vòi sen, móc treo giấy vệ sinh, vòi xịt, gương soi ( Hiệu Imex – Nhật Bản) và phòng tắm đứng kính cường lực.
- Sàn:
+ Phòng ngủ: Sàn gỗ.
+ Phòng khách - bếp: Gạch bóng kính gạch granite.
+ Phòng WC: Gạch granit và ốp lát gạch ceramic.
- Khóa từ.
- Trang bị video intercom.
♦ Đối tác chiến lược:
- Tổng thầu xây dựng : Coteccons Group.
- Đơn vị giám sát: Apave Pháp.
- Quỹ đầu tư Nhật Bản: Greed Group.
- chủ đầu tư Phát Đạt Corporation.
NỘI THẤT căn hộ cao cấp River City Q.7
Nhà mẫu river city
Nhà mẫu river city
Nhà mẫu river city
Nhà mẫu river city

Lần trước tiên cho lịch sử, bộ 3 nhà đầu tư BĐS hàng đầu việt nam An Gia - Greed Group - Phát Đạt hợp tác với nhau phát triển dự án 500 triệu USD bên trong căn hộ River City đã và đang làm dậy sóng thị trường BĐS khu nam thị trấn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét